Giới thiệu ghế cong tập bụng Marathon

Ghế cong tập cơ bụng Marathon là dòng sản phẩm tầm trung. Với thiết kế tiêu chuẩn, mọi yêu cầu đối với máy tập cơ bụng đều đạt điểm 10 tuyệt đối. Cùng chùng tôi trải nghiệm sản phẩm này trong các bài viết sau đây.

Thông tin ghế cong tập bụng Marathon

Giới thiệu ghế cong tập bụng Marathon

Chất liệu

Là dòng máy tầm trung, nên chất liệu của ghế Marathon không quá cao cấp. Nhưng vẫn đảm bảo tốt những yêu cầu sử dụng tối thiểu nhất. Cụ thể:

- Phần khung càng được làm từ thép chịu lực, giúp tăng trọng tải của ghế lên tới hơn 150kg. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ bền chắc của ghế.

- Phần ghế tựa: Được nhồi cao su tự nhiên rất êm ái, lớp ngoài được bọc da công nghiệp rất bắt mắt. Vừa tăng độ thời trang vừa giúp ghế giữ được vẻ đẹp như mới, tránh bụi bẩn.

Thiết kế

Thiết kế của ghế cong tập bụng Marathon có những điểm tương đồng với các dòng ghế cong khác nhưng vẫn mang tới những nét riêng tạo sự khác biệt.

Độ cong của ghế khá cao, làm cho các động tác có sức nặng hơn khi tập với Marathon, điều mấu chốt tạo nên hiệu quả của bài tập.

Các khớp nối được hàn bằng công nghệ cao, không để lại muội giúp cho ghế thiết kế đẹp mắt hơn.

Ghế có bộ phận điều chỉnh độ cao, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng ở những mức độ khác nhau. Ngoài ra, ghế còn có bộ phận càng ngắn hỗ trợ bài hít đất Dvà bộ phận dây co giúp tập cơ tay hiệu quả.

Ghế được thiết kế thông minh, các bộ phận có thể dễ dàng tháo rời, gấp gọn khi không sử dụng.

Gía cả

Hiện tại mức giá ghế cong tập bụng được niêm yết ở môi cửa hàng lại khác nhau. Qua tham khảo chúng tôi đưa ra kết luận: Gía bán ghế cong tập bụng Marathon tại trung tâm dụng cụ thể thao HC là rẻ nhất với 730.000 đồng.

Chi tiết truy cập gian hàng Ghế cong tập bụng để xem giá các loại ghế khác.

Tổng kết

Ghế cong tập bụng Marathon là thiết bị phù hợp với hầu hết mọi người, mức giá cũng không phải quá cao mà bạn lại có thể nhận lại cho mình thiết bị rất tuyệt vời.

Về mặt chuyên môn, ghế cong tập bụng Marathon đạt mọi tiêu chí cho bài tập cơ bụng hiệu quả. Chỉ cần luyện tập với ghế 30 phút mỗi ngày, đảm bảo chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt

Nhận xét