Ghế cong tập cơ bụng giá rẻ nhất hiện nay

Ghế cong tập cơ bụng không còn là sản phẩm xa lạ với dân văn phòng. Kể từ khi được ra mắt thì đây được coi như giải pháp hữu hiệu cho vòng eo quá khổ.
Một sản phẩm minh chứng cho việc thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo ra hiệu quả cao nhờ tập luyện chăm chỉ và các động tác nặng. Thật vậy, thay vì đầu tư nhiều tiền bạc vào các giải pháp hiện đại, thì việc bỏ ra vài trăm nghìn cho một chiếc ghế cong tập bụng thật quá tuyệt vời. Vậy thì hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp cho câu hỏi ghế cong tập cơ bụng giá rẻ nhất hiện nay?

Ghế cong tập cơ bụng giá rẻ nhất

Để tìm ra chiếc ghế cong giá rẻ nhất, trước tiên ta phải trả lời được câu hỏi "Điều gì quyết định giá thành của sản phẩm ghế cong tập bụng?"
- Đầu tiên phải kể đến là vật liệu cấu thành: Ghế cong gồm 2 bộ phận chính là phần khung và ghế cong. Khung được làm từ 3 chất liệu chính, sắt nguyên khối, thép và hợp kim. Trong đó sắt nguyên khối là vật liệu rẻ nhất. Bởi vậy, ghế cong nào cấu thành từ sắt nguyên khối sẽ có giá bán thấp nhất.
Tiếp đến là ghế cong, đây là bộ phận chính của ghế. Thường được làm từ cao su, nhưng để giảm bớt chi phí có thể sử dụng xốp đặc cũng sẽ cho hiệu quả tương tự. Vậy loại ghế cong tập cơ bụng rẻ nhất sẽ hội tụ 2 yếu tố: Khung bằng sắt nguyên khối và ghế đệm từ xốp đặc.

Ghế cong tập bụng Xuki

Xét thấy chỉ có một sản phẩm duy nhất sở hữu hai yếu tố trên là ghế cong tập bụng Xuki với giá bán: 430.000 đồng cho loại không càng và 460.000 đồng cho loại có càng. Thông tin chi tiết loại ghế cong tập bụng giá rẻ nhất:
  • Ghế cong tập bụng xuki không càng được sản xuất tại hà nội
  • Bộ khung chắc chắn, thiết kế đẹp mắt
  • Ghế được thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn và tháo nắp
  • Tải trọng tối đa của người dùng: 150kg.
  • Chức năng của ghế cong gập lưng bụng xuki không càng: Tập cơ bụng, hỗ trợ cơ chân, cơ đùi và đầu gối
  • Giá bán tại Trung tâm dụng cụ thể thao HC: 430.000đ/cái
Thông số kĩ thuật tham khảo tại Dụng cụ thể thao HC: dungcuthethaohc.com
Dụng cụ thể thao HC với 5 năm trong lĩnh vực dụng cụ tập Gym cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất. Còn rất nhiều sản phẩm ghế cong tập bụng với mẫu mã và giá thành khác nhau. Mọi nhu cầu tham khảo xin truy cập gian hàng: http://dungcuthethaohc.com/ghe-cong-tap-bung

Nhận xét