Đánh giá ghế cong tập bụng Thanh Xuân

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, tự hào là dòng mặt hang chất lượng cao dùng cho luyện tập thể hình. So sánh về mặt chất lượng cũng như giá cả thì ghế cong Thanh Xuân khá vượt trội so với các dòng sản phẩm cùng loại. Gía bán ghế cũng không quá cao so với mặt bằng chung. Cùng tìm hiểu qua bài viết đánh giá ghế cong tập bụng Thanh Xuân.

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân
Cover

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân

Chất liệu

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân sản xuất với những chất liệu tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu luyện tập. Trọng tải của ghế có thể lên tới 150kg, chịu được va đập cũng như các động tác nhún nhẩy mạnh. Chi tiết:
Phần khung: được làm từ thép cao cấp, cho phép chịu lực cao. Bên ngoài được mạ lớp sơn tĩnh điện rất đẹp mắt. Cho ghế vẻ ngoài bóng bẩy như mới
Phần ghế cong: Phần ghế cong được sản xuất từ cao su tự nhiên, cho người tập cảm giác êm ái, nhẹ nhàng nhất. Bên ngoài được bọc lớp da công nghiệp rất bền bỉ, đẹp mắt. Ngoài ra còn giúp cho ghế luôn sáng bóng, tránh các bụi bẩn.

Thiết kế

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân với thiết kế thông minh giúp cho các động tác luyện tập trở nên hiệu quả nhất. Nhìn sơ qua thì kiểu dáng của ghế Thanh Xuân khá tương tự các mẫu ghế cong khác. Điều khác biệt duy nhất đó là độ cong của ghế lớn hơn so với những dòng sản phẩm cùng loại.
- Ghế có các chốt độ cao khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
- Các vòng xốp giúp nâng đỡ khớp chân, tránh trấn thương không đáng có.

Giá bán

Nếu xét về mặt giá cả thì ghế cong tập bụng Thanh Xuân thuộc loại tầm trung. Không quá cao nếu xét về hiệu năng cũng như lợi ích mà thiết bị này mang lại
Hiện tại trên thị trường, mỗi cửa hàng lại đưa ra mức giá khác nhau. Qua đánh giá và so sánh chúng tôi gợi ý trung tâm dụng cụ thể thao HC bán ghế cong tập bụng Thanh xuân rẻ nhất, chỉ với 750.000 đồng.
Xem thêm các sản phẩm ghế cong tập bụng khác tại dụng cụ thể thao HC

TRUNG TÂM DỤNG CỤ THỂ THAO HC

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 0977567356
Email: dungcuthethaohc@gmail.com

Nhận xét