Ghế cong tập bụng Thanh Xuân tập cơ bụng hiệu quả

Nhắc tới tập cơ bụng thì dụng cụ không thể thiếu là ghế cong. Đây là sản phẩm dặc trưng cho các bài tập cơ bụng. Với thiết kế đơn giản nhằm hỗ trợ động tác ngả người sâu hơn nhằm tạo hiệu quả cho bài tập. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm đang rất được ưa chuộng trong dòng ghế cong đó là ghế tập bụng cong Thanh Xuân

Tại sao nên tập bằng ghế cong tập bụng Thanh Xuân

Ghế cong tập bụng là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng và cho hiệu quả. Các động tác trên ghế cong sẽ giúp tăng sức nặng và cường độ của bài tập. Nhờ không có bất kì bộ phận trợ lực nào, mà việc vận động của bạn trên ghế cong phải dùng bằng chính năng lượng tập cơ bụng của mình. 

Bên cạnh đó, việc tập cơ lưng với những động tác ướn người cũng giúp ích rất nhiều cho việc luyện tập cơ lưng. và cơ chân. Sản phẩm có thể tập với bất cứ ai nhưng với những người mới chúng tôi khuyên không nên tập với ghế cong, bởi cường độ tập nặng sẽ phá cơ và làm mất niềm vui thú trong các bài tập tiếp theo.

Giới thiệu ghế tập bụng cong Thanh Xuân

- Hãng sản xuất: Thanh xuân - Thành phố Hồ Chí Minh

- Ghế cong tập cơ bụng Thanh Xuân được thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn và tháo nắp

- Trọng lượng của máy: 8kg.

- Ghế cong tập bụng Thanh Xuân chính hãng gồm nhiều chức năng: Tập cơ bụng, hỗ trợ cơ chân, cơ đùi và hít đất

- Bàn cong tập lưng bụng thiết kế mới với dây kéo tập tay cho bạn thêm nhiều bài tập khác nhau làm bạn không thấy nhàn chán trong suốt quá trình tập.

- Ghế tập bụng thanh xuân cho bạn vòng eo thon gọn, cơ thể săn chắc nhanh nhất trong thời gian ngắn

- Giá bán tại Trung tâm dụng cụ thể thao HC: 750.000đ/cái

Hình ảnh ghế cong tập bụng Thanh Xuân

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân

Nhận xét