Máy tập cơ bụng bánh xe ad new chất lượng

Máy tập cơ bụng bánh xe Ab là công cụ đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để đào tạo khu vực giữa của bạn ở nhà. Bạn cần phải quỳ xuống và di chuyển các bánh xe qua lại trên sàn nhà. Nó có vẻ là dễ dàng, nhưng tôi tin rằng; nó đòi hỏi cốt lõi mạnh mẽ.

Máy tập cơ bụng bánh xe ad new

Các lợi ích tốt nhất là nó hoạt động các cơ bụng của bạn mà còn toàn bộ cơ thể của bạn. Điều này loại phong trào phân lập các cơ bụng, và nó giúp để phát triển trở lại thấp hơn.

Bên cạnh đó, ab bánh xe là dễ sử dụng, lưu trữ, và chúng tôi có thể đưa họ ở khắp mọi nơi.

Tôi phải nói rằng, đây là một trong những kỹ thuật yêu thích của tôi để đào tạo cơ thể của tôi. Tôi thích những công cụ có hiệu lực cho tôi để sử dụng trọng lượng cơ thể của tôi.

Chúng tôi có thể chọn từ nhiều loại mô hình từ những cái đơn giản để hơn những người tiên tiến với công nghệ độc đáo. Các tốt nhất là nếu bạn đầu tư vào một tốt hơn vì họ không phải quá đắt tiền hơn, nhưng bạn sẽ có thể thực hiện thêm các loại bài tập bụng với nó.

Kể từ khi phong trào với thiết bị này là khá khó khăn và cần có một cốt lõi vững chắc, nó có lẽ không phải là giải pháp tốt nhất cho người mới bắt đầu.

Thông số kĩ thuật của máy tập cơ bụng bánh xe ab

- Máy tập cơ bụng bánh xe AB new được làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên.

- Thân máy tập bụng được thiết kế với chất liệu thép không rỉ.

- Chức năng chính: Làm tan mỡ vùng eo, làm cho bụng nhỏ thon gọn.

- Làm săn chắc các nhóm cơ: Cơ ngực, cơ bụng dưới, cơ bụng trên, cơ lưng, cơ đùi, cơ cánh tay, cơ mông.

- Giúp cơ thể phát triển cân đối thân hình trở nên hoàn mỹ.

- Máy tập cơ bụng bánh xe AB new có thiết kế rất gọn nhẹ, bạn có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi.

- Sản phẩm tập bụng Ab hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường trong nước.

- Giá bán tại Trung Tâm Dụng Cụ Thể Thao HC: 450.000 VNĐ

Nhận xét